RĂNG SỨ CERCON

Phục hình sứ Cercon

Cảm nhận tuyệt vời với công nghệ của Đức từ tập đoàn DensplyCercon Brain Xpert là hệ thống phục hình răng sứ đáp ứng mọi chỉ định lâm sàng với tính thẩm mỹ, độ tương hợp sinh học cao và bền bỉ cùng thời gian.

Cercon là giải pháp lý tưởng cho các phục hình răng thẩm mỹ!
Hợp kim sườn được sử dụng là một loại vật liệu cao cấp Zirconium Oxide có đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học cao thường được dùng để chế tạo vỏ phi thuyền hoặc khớp hông nhân tạo. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…)

Ưu điểm  

-  Tính tương hợp cao với mô mềm trong miệng, không gây các phản ứng, dị ứng. Đề kháng cao với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng giúp răng luôn sạch bóng. Không tương tác với các vật liệu khác trong miệng và khả năng cách ly nóng lạnh tốt trong môi trường miệng.
-  Có đặc tính quang học như răng tự nhiên ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau nên tạo độ thẩm mỹ hoàn hảo.
- Công nghệ sản xuất cho phép các phục hình mão răng đạt độ khít sát cao đến 50 micron và độ cứng cao để có thể chỉ định cho các trường hợp mất răng răng trước và răng sau dài đến 47mm tương ứng với cầu răng dài từ 6-8 đơn vị.

Lab Vũ Dental Lab sở hữu đầy đủ các máy móc và vật liệu tối tân nhất hiện nay để tạo ra các răng sứ Cercon với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao, sức chịu đựng lớn. Với đội ngũ kỹ thuật viên được quản lý huấn luyện từ các chuyên viên răng giả nước ngoài, tạo ra các răng giả chất lượng cao, tự nhiên như răng thật.

Với hệ thống lớn và làm việc theo quy trình khoa học chúng tôi có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát chất lượng của răng sứ và đảm bảo về thời gian cho khách hàng, kể cả các trường hợp gấp. Điều này giúp trung tâm đảm bảo được chất lượng răng giả và giảm thiểu giá thành cho quý khách, đáp ứng được thời gian điều trị theo yêu cầu của quý khách mà vẫn đảm bảo được chất lượng điều trị.

Lab Vũ Dental Lab là labo đầu tiên áp dụng việc vi tính hóa công việc của labo cùng với các thiết bị hỗ trợ giúp cho việc chuyển tải thông tin từ nha sĩ đến kỹ thuật viên làm răng dễ dàng hơn, sản phẩm làm ra được chính xác hơn, thẩm mỹ cao hơn.

Cercon Brain Xpert là trung tâm của toàn bộ hệ thống bao gồm may scan laser va bộ phận phay. Các dữ liệu số từ máy scan laser tích hợp sẵn hoặc từ hệ thống CAD Cercon Art/ Eye được chuyển đổi thành quá trình tiện và cắt chỉ trong vòng vài phút. Bụi được tạo ra trong quá trình cắt được hút sạch bằng máy máy hút bụi Cercon Clean.

 

 

Máy scan laser giúp số hóa các hình ảnh của mẫu hàm, quét và thu nhận các hình ảnh quang học bằng tia laser và 2 máy thu hình ma trận cho kết quả chính xác. Hệ thống sẽ dùng mã vạch trên từng phôi sứ để tự động tính toán và bù trừ độ co của Zirconia tạo ra khi nung kết.

Zirconia là một loại vật liệu công nghệ cao, với các đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học đã được sử dụng rộng rãi trong những ngành công nghệ cao (như chế tạo vỏ phi thuyền, thắng đĩa trong xe đua) và y tế (khớp hông nhân tạo). Ngày nay vật liệu này được sử dụng rộng rãi trong nha khoa nhờ công nghệ CERCON Smart.

Các kiểm tra về tính tương hợp sinh học của  vật liệu Zirconia (là thành phần chính tạo nên sứ CERCON và đã được sử dụng trên bệnh nhân 20 năm qua), cho đến nay chưa tìm thấy trường hợp dị ứng nào trên bệnh nhân. Các phản ứng, dị ứng thường gặp ở phục hình có kim loại được loại trừ hoàn toàn khi phục hình bằng vật liệu CERCON.

Các thuộc tính khác của sứ CERCON như đề kháng với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng, giúp răng sạch bóng, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng và khả năng cách ly nóng lạnh giúp cho phục hình với CERCON tương hợp tốt hơn nữa với môi trường miệng.

Không chỉ có đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học, yếu tố thẩm mỹ và khả năng duy trì chức năng ăn nhai được xem là yếu tố quyết định khi lựa chọn phục hình với sứ CERCON.

RĂNG SỨ LISI

RĂNG SỨ LISI

RĂNG SỨ ZOLID

RĂNG SỨ ZOLID

RĂNG SỨ TITAN

RĂNG SỨ TITAN

RĂNG SỨ LAVA

RĂNG SỨ LAVA

RĂNG SỨ ZIRCONIA

RĂNG SỨ ZIRCONIA

RĂNG SỨ CERCON

RĂNG SỨ CERCON