RĂNG SỨ TITAN

Răng sứ titan giải pháp giúp bạn có hàm răng trắng sáng

Răng sứ Titan là một trong những sản phẩm giúp cho bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng thu hút sự chú ý của mọi người và tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Phục hình thẩm mỹ và sử dụng răng sứ Titan để giúp cho những khách hàng sở hữu một hàm răng không đẹp, lấy nụ cười tự tin tỏa sáng đang được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ y khoa sử dụng. Nhiều khách hàng hiện nay trên thị trường lo lắng không biết loại răng sứ Titan có tốt không và nó có ưu nhược điểm gì sau khi sử dụng?

Để giúp cho quý khách hàng giải tỏa nỗi lo lắng này bài viết xin chia sẻ về những vấn đề liên quan đến răng sứ Titan, để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Răng sứ Titan có tốt không?

Răng sứ Titan là loại răng sứ kim loại, có phần sườn của răng được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan (trong đó Titan chiếm khoảng 3 – 6%). Đây là loại răng sứ thích hợp đối với những bệnh nhân dị ứng với kim loại không thể sử dụng răng làm từ sứ hoàn toàn hoặc những bệnh nhân có buồng tủy lớn. Thường được các nha sĩ khuyên dùng trong những trường hợp kể trên.

Ưu điểm của loại răng sứ Titan

Ưu điểm đầu tiên của loại răng sứ này đó chính là nó khá lành tính phù hợp với tất cả tổ chức xương và mô mềm trong cơ thể. Chính vì lý do đó mà loại răng sứ này khi sử dụng ít gây ra tình trạng dị ứng cũng như nó phù hợp rộng rãi với rất nhiều người. Nếu khách hàng dị ứng với kim loại hoặc có buồng tủy lớn thì nha sĩ thường khuyên sử dụng răng sứ titan thay cho các loại răng sứ khác.

Sản phẩm này có độ bền rất cao, rất giống với răng thật và có thể nhai bình thường như răng thật. Loại răng sứ này chịu được lực khá tốt, ít nhạy cảm với thức ăn nóng lạnh, bảo vệ chân thật bên trong khá tốt nên có khả năng chống lại một số yếu tố gây hại cho răng thật.

So với các loại răng sứ kim loại trên thị trường hiện nay thì răng sứ làm từ chất liệu Titan có giá thành phù hợp và được xem là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì lý do đó mà nhiều khách hàng lựa chọn loại răng sứ này để bọc răng thật ở những vị trí không dễ nhìn thấy.

Mặc dù lại răng sứ này có rất nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó nó vẫn tồn tại khá nhiều nhược điểm. Và một số nhược điểm mà loại răng sứ này không thể khắc phục được phải kể đến như:

 Nhược điểm của răng sứ Titan

Răng sứ làm từ chất liệu Titan có phần khung sườn làm bằng kim loại do đó dưới sự tác động của axit hoặc vi khuẩn, thực phẩm trong khoang miệng có thể gây ra tình trạng đen viền nướu. Nếu sử dụng trong khoảng thời gian dài răng sẽ bị xỉn màu từ phần viền nướu cho đến phần bìa răng, nếu như có ánh sáng đi qua bạn sẽ rất dễ phát hiện ra bóng mờ đen của phần kim loại bên trong.

Mặc dù nó tồn tại cả về ưu điểm và nhược điểm nhưng rất nhiều khách hàng cũng lựa chọn răng sứ Titan. Bảng giá thành của loại răng sứ này phù hợp với túi tiền của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đồng thời nếu ta lựa chọn vị trí làm răng không phải ở phần trước khi cười thì vấn đề bị đen viền nướu cũng không ảnh hưởng nhiều đến quá trình thẩm mỹ.

RĂNG SỨ LISI

RĂNG SỨ LISI

RĂNG SỨ QUÝ KIM

RĂNG SỨ QUÝ KIM

RĂNG SỨ TITAN

RĂNG SỨ TITAN

RĂNG SỨ ZOLID

RĂNG SỨ ZOLID

RĂNG SỨ ZIRCONIA

RĂNG SỨ ZIRCONIA

RĂNG SỨ LAVA

RĂNG SỨ LAVA